Sebamed hợp tác cùng diễn viên Dương Cẩm Lynh tổ chức buổi livestream “Chia sẻ bí quyết chăm sóc da bé khỏe mạnh“. Đừng bỏ lỡ bạn nhé vì sẽ có rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ bạn đến xem livestream!

Livestream Chia sẻ bí quyết chăm sóc da bé khỏe mạnh cùng diễn viên Dương Cẩm Lynh

Thông tin chi tiết về buổi livestream như sau:

  • Thời gian: 20h30 thứ Bảy, ngày 03/12/2022.
  • Địa chỉ: Fanpage chính thức của diễn viên Dương Cẩm Lynh.

Trong buổi livestream này, nữ diễn viên sẽ chia sẻ bí quyết chăm con, đặc biệt là vấn đề chăm sóc da cho trẻ nhỏ. Bên cạnh là một người mẹ muốn lan tỏa những giá trị tích cực cho các bậc phụ huynh, cô còn là một khách hàng thân thiết của Sebamed. Cô đã tin dùng sản phẩm cho bé Sebamed cho con mình trong nhiều năm liền.

Vì vậy, diễn viên Dương Cẩm Lynh sẽ giới thiệu đến người xem trọn bộ bí quyết chăm da khỏe với Sebamed. Là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Đức với hơn 50 năm phát triển, người xem không nên bỏ qua livestream với rất nhiều nội dung bổ ích.

Diễn viên Dương Cẩm Lynh hợp tác cùng Sebamed

Bên cạnh những chia sẻ thật tâm từ tấm lòng người mẹ, nữ diễn viên còn chuẩn bị thêm nhiều phần quà hấp dẫn cho người xem. Rất nhiều son dưỡng môi chống nắng chính hãng Sebamed sẽ được gửi tặng đến khán giả có tương tác tốt nhất trên livestream. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Đôi nét về diễn viên Dương Cẩm Lynh, cô từng đoạt giải Á hậu Điện ảnh 1999 và Top 22 Hoa hậu Toàn quốc Báo Tiền Phong 2000. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng hoạt động tích cực ở lĩnh vực MC. Hiện tại, cô dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc con trai bên cạnh các hoạt động nghệ thuật.

Nữ diễn viên và MC Dương Cẩm Lynh hợp tác cùng Sebamed

Nếu bạn đang có con nhỏ và bé gặp vấn đề về da, đừng bỏ qua buổi livestream cùng diễn viên Dương Cẩm Lynh nhé. Trong tương lai, Sebamed sẽ kết hợp cùng nhiều nhân vật có tầm ảnh hưởng khác để mang đến nhiều buổi chia sẻ ý nghĩa đến khách hàng.